Áo sơ mi – Vũ khí lợi hại của đàn ông đánh gục trái tim phụ nữ

Áo sơ mi – Vũ khí lợi hại của đàn ông đánh gục trái tim phụ nữ

90% phụ nữ thừa nhận bị đánh gục bởi những chàng trai thanh lịch trong chiếc áo sơ mi lịch lãm. Sự hấp dẫn ấy thấm vào bên trong như mùi nước hoa thấm vào cơ thể rồi lại nhẹ nhàng lan tỏa ra xung quanh như hòa tan.

Đàn ông mặc sơ mi giống như ly Cocktail Black Russian lôi cuốn, chỉ cần nhìn thấy thôi là chấp chới men say đàn ông khó cưỡng.  Khi họ mặc sơ mi chính là họ đang sử dụng “Vũ khí bí mật nhất” của mình mang tên: KHÍ CHẤT ĐÀN ÔNG.

Chẳng nhất thiết phải chưng ra khí chất đó liên tục mọi lúc, mọi nơi. Đàn ông trưởng thành họ biết lúc nào nên, lúc nào không nên thể hiện, họ hiểu tường tận mong muốn của bản thân mình. Chẳng người đàn ông nào không mặc sơ mi, và chẳng người đàn ông nào Hè đến lại không mua cho mình vài mẫu áo sơ mi mới. Nhưng chẳng vì thế mà đàn ông chọn vội chiếc áo để khoác lên mình, bởi đâu dễ dàng để tìm được sơ mi nam đẹp tôn vinh thứ khí chất đặc biệt đó.

Người ta có thể dễ dàng phủ nhận một món đồ nào đó trong tủ đồ của người đàn ông nhưng phủ nhận áo sơ mi thì thật là dại dột. Đây là món đồ cơ bản nhưng là món đồ linh hoạt nhất, giản dị và cũng tinh tế nhất mà đàn ông nào cũng phải có.

Nói như thế không có nghĩa diện sơ mi dễ dàng đâu nhé. Sơ mi đàn ông không có nhiều kiểu dáng hay thiết kế phức tạp như của phụ nữ. Form dáng áo sơ mi nam nào cũng giống nhau thôi nên kiểu dáng cũng chỉ là một yếu tốt rất nhỏ mà họ để ý. Điều mà họ thực sự quan tâm là chất vải, đường may và thiết kế tinh tế từ những chi tiết rất nhỏ của các thương hiệu.

Đừng cho rằng cứ đàn ông body 6 múi, hay dáng dấp soái ca diện sơ mi là có ngay khí chất khiến phái đẹp điên đảo nhé. Đó mới là điều kiện cần thôi, còn điều kiện đủ phải có là sức hấp dẫn nam tính tỏa ra từ thần thái bên trong mỗi người. Chiếc áo không tự làm nên điều kì diệu, mà chính những người mặc nó mới tạo nên thứ khí chất không lời mà khiến các cô gái say mê như loại rượu vang thượng hạng.

Một chiếc áo không chỉ là chiếc áo, với người đàn ông trưởng thành, đó còn là câu chuyện về khí chất đàn ông. Họ tìm chiếc áo như tìm người tri kỉ bởi thế có lẽ không chỉ là hình thức mà còn là cái CHẤT- một thứ “chất” rất riêng mà không phải chiếc áo sơ mi nào cũng có được.

← Bài trước Bài sau →