Tổng hợp những lỗi thời trang cơ bản của Đàn ông Việt

Tổng hợp những lỗi thời trang cơ bản của Đàn ông Việt

Dù đã được gợi ý những mẹo để phối đồ đẹp nhưng nhiều Đàn ông Việt lại dường như bỏ ngoài tai. Đàn ông càng lớn tuổi càng mắc nhiều những lỗi thời trang ngớ ngẩn.

Bạn có đồng ý rằng ở Việt nam, chúng ta rất khó gặp một người đàn ông mặc đẹp, thời trang nhất là ở các thế hệ trước từ 8x đến 7x. Dù các thế hệ sau có khá khẩm hơn chút ít thì cũng không đáng kể bao nhiêu. Cái mà họ quan tâm nhất chỉ là tiền trong ví và đầu óc thông minh. Đến thế hệ 9x, tuy nam giới đã quan tâm tới thời trang nhưng ít người trong số họ làm chủ được phong cách thời trang của mình. Tuy vậy thì đàn ông 8x, và thế hệ đầu 9x dù chưa mặc đẹp, chưa có gu thì họ mặc cũng chẳng xấu. Tuy nhiên thì đây là một vài lỗi cơ bản mà họ lầm tưởng là mình đang đúng.

Description: 1️⃣Mang tất cổ ngắn với quần tây

Chỉ cần chú ý quan sát một chút bạn sẽ thấy đây là một lỗi phổ biến ở Việt Nam. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy những người đàn ông điều khiển xe máy bị lộ chân trần do mang tất quá ngắn. Người nước ngoài đặc biệt được coi là lỗi thời trang nặng nhất đối với người nước ngoài.

 

 Nguyên nhân của lỗi thời trang này được tính đến có thể do:

+Thời tiết Việt Nam nóng đên cánh mày râu ngại mang tất dài

+Nhiều người cho rằng mang tất là đúng bất kể dài hay ngắn

+Họ mua bất cứ loại tất nào mà họ cho là tốt mà không quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ.

Description: 2️⃣Để giày quá cũ/quá bẩn

Đàn ông Việt thường ít chú trọng đến những đôi giày dưới chân mình cho dù là gặp bạn bè, hay đối tác. Không phải là họ không mua được đôi giày tốt. Hay do họ không có thời gian nhưng thường là do họ quá lười. Họ nghĩ người khác sẽ it khi để ý xuống dưới chân. Và vì thế nên họ đi đôi giày đến mòn đế, và quá bẩn. Một phần nguyên nhân của việc này là do cơ sở hạ tầng, môi trường của chúng ta kém nên chỉ cần ra ngoài là giày bị bám bẩn. Các quý ông nên bớt chút thời gian chăm chút cho đôi giày của mình. Và đầu tư một đôi giày da thật vừa sang trọng lại vừa lịch lãm.

 

Description: 3️⃣Mang giày tây đen của suit với quần jeans

Chẳng ai có quyền cấm chúng ta không được mang giày tây với quần Jean. Nhưng các quý ông trông sẽ thật tệ hại với đôi giày tây màu đen chuyên dùng để kết hợp với Suit. Thật thảm họa nếu họ cho rằng không cần mang tất. Nói vậy không có nghĩa là cầu kì quá, các quý ông chỉ cần sở hữu cho mình đôi giày Oxford, buck màu nâu hoặc màu da bò là có thể thoải mái kết hợp Jean với giày tây rồi.

Description: 4️⃣Mang quần tây + áo thun có cổ + giày sandal

Thật kì lạ là rất nhiều đàn ông Việt diện phong cách này. Không chỉ dàn ông lớn tuổi mà co cả những bạn trẻ 9x. Các quý ông chẳng ngại ngùng diện phong cách này để đi café hay đi chơi với bạn bè. Giá họ biết thay chiếc quần tây bằng quần jeans và đi thêm đôi giày tây thay cho sandal thì phong cách, đẳng cấp hơn nhiều.

Description: 5️⃣Mặc áo sơ mi rộng hơn 1 size

Đàn ông Việt khi qua tuổi 30, họ thường cho rằng mình không nên diện loại sơ mi dáng ôm. Phần vì họ bia bọt và hưởng thụ nhiều nên vòng 2 tăng nhanh. Vì thế mà họ thường chọn cho mình quần áo rộng hơn một chút để trông chững chạc và đứng đắn hơn.

Dừng lại, hãy nghĩ kĩ rằng sự thật có phải như thế không? Quý ông sẽ không còn là quý ông với chiếc áo sơ mi rộng thùng thình trông có vẻ lôi thôi như thế. Hãy lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất phù hợp với vóc dáng của mình nhé các men. Chỉ chi tiết nhỏ này thôi cũng khiến bạn phải gật gù công nhận hiệu quả tuyệt vời đấy.

Dép lê đương nhiên vô cùng tiện lợi. Nhưng như thế không có nghĩa là bạn có thể mang nó vô tội vạ. Bạn chỉ nên mặc nó đi biển hoặc đi dã ngoại thôi. Nếu ra đường với quần Jeans, quần tây, quần kaki ,Sơ mi hay áo polo.. bạn nên kết hợp với giày lười hoặc Sandal, giày thể thao. Như vậy trông bạn hấp dẫn hơn nhiều.

Hi vọng rằng với 6 sai lầm được nêu ở trên, các quý ông sẽ nhớ kỹ để không bị mắc phải.

← Bài trước Bài sau →