Bí quyết phối đồ cực đỉnh cho nam giới có chiều cao khiêm tốn

Bí quyết phối đồ cực đỉnh cho nam giới có chiều cao khiêm tốn

Chiều cao luôn là mối quan tâm hàng đầu của nam giới bởi đó là yếu tố quan trọng đánh giá ngoại hình của 1 chàng trai. Làm sao để “tuy không cao nhưng người khác phải ngước nhìn”?

Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy cùng Ninomaxx điểm qua 6 tips phối đồ cực đỉnh cho nam giới để trở nên sang trọng, lịch lãm và nổi bật hơn trong bộ trang phục của mình nhé!

1. Mặc suit kích cỡ vừa vặn

Các chàng nên lưu ý điều này khi lựa chọn 1 bộ suit, phần ống tay cần đủ cao để tạo ra khoảng cách vừa phải giữa phần thân áo và cánh tay. Như vậy sẽ không có cảm giác bạn đang bơi trong bộ suit, giúp kéo dài cơ thể hơn.

Ngoài ra, phần cạp quần thấp sẽ khiến chân của bạn trông ngắn hơn, gây mất cân đối. Ngược lại, cạp quần ngắn sẽ ôm trọn lấy phần hông của các chàng trai giúp bộ trang phục được hoài hòa, bắt mắt hơn.

Áo khoác của bộ suit cũng cần có độ dài vừa phải, không phủ quá mông và tránh chọn những kiểu áo khoác bumfreezer hay bộ skinny suit quá bó sát vào cơ thể gây chật chội, khó chịu.

2. Phối đồ phong cách monochrome

Phong cách thời trang monochrome không chỉ đơn thuần là ăn mặc theo một tông màu duy nhất, mà sự phối hợp giữa các màu sắc có cùng tông – nhưng khác sắc độ – cũng là monochrome.

Những bộ trang phục monochrome tối màu, đơn giản, không có nhiều họa tiết hoặc hình ảnh quá to sẽ giúp các chàng trông cao hơn, phù hợp với các quý ông lịch lãm, tinh tế.

3. Sử dụng thêm họa tiết sọc đứng

Họa tiết sọc đứng, sọc ngang đã quá nổi tiếng với khả năng đánh lừa thị giác của người nhìn. Các chàng muốn mình trông cao hơn thì hãy lựa chọn quần hoặc áo có họa tiết sọc thẳng thớm, mảnh và dài. Tránh các loại quần áo với họa tiết sọc có bề ngang quá to hoặc có mật độ dày đặc, cũng không nên măc đồng thời cả quần lẫn áo có họa tiết sọc nhìn sẽ rất rối mắt.

4. Bỏ qua những chiếc thắt lưng bản to, quá nổi bật

Việc lạm dụng chiếc thắt lưng có thể vô tình làm cơ thể các chàng trai bị “gãy”, trông thấp hơn. Chính vì thế, hãy tạm biệt phong cách đeo thắt lưng quen thuộc. Thay vào đó hãy sử dụng các loại quần có thắt lưng bên hông (side adjusters).

 

5. Lưu ý phần ống quần

Để tránh làm luộm thuộm phần dưới cơ thể, các quý ông nên lưu ý đến phần ống quần. Những chiếc quần với phần ống thẳng, vừa vặn sẽ giúp ôm trọn lấy cổ chân. Không những tạo cơ hội “phô diễn” đôi giày của bạn mà còn làm phần dưới cơ thể trông dài hơn, đẹp hơn. Bạn cũng có thể xắn gấu quần hoặc không tùy thuộc vào sở thích.

6. Sử dụng thêm các phụ kiện như kính, mũ, khăn choàng

Để biến câu nói “dù bạn không cao nhưng người khác phải ngước nhìn” hãy cố gắng dồn sự chú ý của người nhìn lên phần bên trên cơ thể bạn. Không gì hữu hiệu hơn bằng cách sử dụng các phụ kiện như mũ, nón, mắt kính, khăn choàng…phối hợp khéo léo và hòa hợp với bộ trang phục bạn đang mặc.

 

← Bài trước Bài sau →