Top sao nam mặc đẹp tuần 1 tháng 10/2020

Top sao nam mặc đẹp tuần 1 tháng 10/2020

Trong series sao nam mặc đẹp tuần này, Kenshj Phạm và Jaden Smith “níu kéo” mùa Hè bằng những bản phối nhẹ nhàng, độc đáo.Matthew Zorpas và Johannes Huebl vẫn xuất hiện trong hình tượng lịch lãm quen thuộc. Trong khi đó, rapper Lil’ Baby, Kris Wu, Phạm Bảo Luận và Wean Le lại trở nên táo bạo trong trang phục bằng da đầy cá tính.Hơi thở đường phố được thể hiện rõ nét qua outfit của Nick Wooster, ASAP Rocky, Leo Mandella và Jay Chou. Ngoài ra, Usher và Hoàng Ku lại cực “cháy” trong trang phục của Balmain và Louis Vuitton.

Cùng TUTO5 điểm danh 14 sao nam mặc đẹp trong tuần đầu tiên của tháng 10/2020.

MATTHEW ZORPAS

Mở màn cho series sao nam mặc đẹp tuần này, Matthew Zorpas đại diện cho phong cách quý ông thời thượng khi xuất hiện trong bộ suit màu đen trầm tính với hoạ tiết Pinstripes (kẻ sọc dọc). Chính kiểu ve xếch cùng thiết kế khuy đúp ngực của suit jacket đã tôn bật tinh thần trang trọng cho người mặc. Anh khéo léo kết hợp cùng áo sơ mi trong sắc xanh baby blue nhã nhặn và giày tây nam màu đen để hoàn thiện sự lịch lãm trong bản phối của mình.

 

NICK WOOSTER

Không hổ danh là một trong những “ông thần” của thời trang đường phố, Nick Wooster vẫn có thể khiến những items cơ bản trong các gam màu quen thuộc trở nên ấn tượng. Trong bản phối lần này, anh diện áo sweater và quần cargo túi hộp màu xanh đậm, rồi tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục với sắc nâu của áo trucker jacket chất liệu da lộn. Cuối cùng, anh hoàn thiện bản phối bằng một đôi Desert Boots màu kem đến từ thương hiệu Clarks Shoes cùng kính mát nam gọng nâu. Ngoài ra, mái tóc undercut màu bạc không thể khiến một fashionisto ở độ tuổi lục tuần trở nên kém “trendy” mà toát lên tinh thần thời thượng, táo bạo.

 

Chi tiết cổ áo và túi áo quá khổ cùng phần dây đai ở nửa thân dưới đã giúp Nick Wooster nâng tầm cá tính cho outfit của mình

 

Cận cảnh đôi Chukka Boots của Nick Wooster

JOHANNES HUEBL

Dường như sự kết hợp giữa kiểu ve xếch với thiết kế hai hàng khuy đúp ngực đã trở thành màn “song kiếm hợp bích” kinh điển khi chi tiết này lại một lần nữa xuất hiện trên bộ suit xanh navy của Johannes Huebl. Tiếp bước Matthew Zorpas, anh phối cùng áo sơ mi xanh baby blue nhưng lại hoàn thiện outfit bằng đôi loafer màu nâu đỏ và khăn pocket square được nhấn nhá trên ngực phải.

 

 

LEO MANDELLA

Góp mặt trong series sao nam mặc đẹp tuần này, “nam thần streetwear” Leo Mandella trở lại trong một bản phối năng động, tươi mới nhưng không kém phần thời thượng. Anh lựa chọn áo polo màu kem được nhấn nhá bởi hoạ tiết hoa hướng dương, phối cùng quần track pants màu vàng và hoàn thiện outfit với đôi sneaker Nike Air Force 1 Low “All-White” kinh điển. Chiếc kính râm phong cách retro bản nhỏ mang sắc đỏ tạo điểm nhấn trên trang phục toàn sắc vàng. Bằng kỹ năng chơi màu tuyệt đỉnh, sự kết hợp giữa những gam màu nổi bật cũng không thể “làm khó” Leo Mandella hay đánh mất đi vẻ nam tính của anh.

 

LIL BABY

Sau nhiều năm vắng bóng kể từ màn debut cuối cùng cho album Perfect Timing (2017), Lil Baby đã có sự trở lại mạnh mẽ trên các nền tảng xã hội.

Anh đem đến một làn gió mới cho series sao nam mặc đẹp tuần này khi xuất hiện trong bộ trang phục cực “chơi bời” với chất liệu da làm chủ đạo. Nam rapper lựa chọn áo cổ lọ màu be của Dolce & Gabbana, mặc layering với áo khoác long coat da nâu được nhấn nhá bởi kiểu ve xếch thanh lịch. Anh đổ dồn mọi ánh nhìn về chiếc quần Leather Straight-Leg Pants trong sắc xanh lạ mắt đến từ nhà mốt Off-White và hoàn thiện bản phối bằng đôi sneakers Nike Air Force 1 Low “All-White”. Đương nhiên, những món phụ kiện “hầm hố” như kính mắt Jacques Marie Mage bản to, hoa tai, vòng tay, đồng hồ và vòng cổ xích bạc Icebox là những thứ không thể thiếu khi đi cùng outfit ấn tượng này.

 

A$AP ROCKY

Đối lập với Lil Baby, A$AP Rocky lại đem đến một bản phối năng động và có phần phóng khoáng hơn khi diện áo t-shirt đen có hoạ tiết graphic flame màu đỏ-trắng, kết hợp với quần zipped jeans phom loose-fit như một lớp nền cơ bản. Sau đó, nam rapper khéo léo tạo layering bằng áo flannel đỏ hoạ tiết kẻ tartan cùng một chiếc áo pullover buộc quanh phần hông đầy cá tính. Anh hoàn thiện outfit với giày sneakers adidas được nhấn nhá bởi chi tiết dây giày xanh neon cùng những món phụ kiện quen thuộc như kính mắt đen bản nhỏ và vòng tay gắn đá.

 

USHER

Trang trọng, cá tính và thời thượng là những mô tả được gói gọn trong bộ trang phục của Usher. Đi ngược lại mọi quy chuẩn về đồ may đo, nam ca sĩ lựa chọn một chiếc áo vest phá cách với chi tiết độn cầu vai đầy nam tính, phối cùng quần joggers pant túi hộp. Anh đổ dồn mọi ánh nhìn về sắc xanh mint của chiếc áo sweater thuộc BST Xuân-Hè 2021 của Balmain cùng chiếc cummerbund trắng (đai quấn eo khi mặc với Tuxedo). Bên cạnh đó, đôi sneakers màu đen cùng kính mát bản to đem đến nét sinh động cho tổng thể outfit.

 

 

Áo sweater màu xanh mint của Balmain cùng đai Cummerbund trắng trở thành điểm nhấn phá cách cho bộ outfit của Usher

 

JADEN SMITH

Thời gian gần đây, Jaden Smith khá hứng thú với những màu sắc mang chủ điểm ngọt ngào, gắn liền cùng tạo hình trong album CTV3: Cool Tape Vol.3 của mình. Lần này, anh diện áo knitted tank top với tinh thần tươi mới nhờ phối màu “multi-pastel-color-blocked”. Kết hợp cùng áo, anh lựa chọn một thiết kế quần trousers dáng ống loe, được nhấn nhá bởi những họa tiết trừu tượng nhiều màu sắc. Nam ca sĩ hoàn thiện bản phối bằng đôi chunky sneakers Vision Racer low-top nằm trong BST collab Jaden Smith x New Balance và không thể thiếu đi những phụ kiện như kính mắt tròn gọng vàng, vòng đeo tay xích bạc, mix cùng vòng Paracord và vòng cổ ngọc trai của Polite Worldwide.

 

KRIS WU

Góp mặt trong series sao nam mặc đẹp tuần này, Kris Wu xuất hiện trong một diện mạo “chơi bời” khi khoác lên mình cả bộ trang phục bằng da gai góc được phối theo công thức “all-black”. Trên tổng thể monochrome, anh khéo léo tạo điểm nhấn bằng những món phụ kiện cá tính như vòng cổ và dây đeo quần xích bạc, kính mắt nhỏ, bao tay cùng nhẫn Signet. Và có lẽ, đôi sneakers “hầm hố” Rick Owens Geobasket hi-top đã giúp nam ca sĩ hoàn thiện tinh thần nam tính và cá tính một cách trọn vẹn.

 

JAY CHOU

Đến với series sao nam mặc đẹp tuần này, Jay Chou xuất hiện trong một bản phối năng động mang đậm hơi thở của thời trang đường phố. Anh diện áo t-shirt đen, mặc layering cùng áo tracksuit với nửa bên trái là graphic flame đan xen hoạ tiết kẻ ô đầy táo bạo, nửa bên phải lại được tiết chế bởi mảng màu trơn cực tinh tế. Phần thân dưới, anh diện quần short mang hoạ tiết galaxy trong phối màu xanh dương trẻ trung, thời thượng. Nam ca sĩ hoàn thiện outfit bằng một đôi sneakers có phối màu xám-trắng-đỏ-xanh dương cùng đồng hồ Tudor dây bạc.

 

KENSHJ PHẠM

Dù mùa Thu đã chính thức chạm ngõ nhưng Kenshj Phạm vẫn “níu kéo” ngày Hè bằng một bản phối nhẹ nhàng, mang đậm hơi thở của những chuyến viễn du đầy nắng và gió. Nếu như áo sơ mi trong suốt và quần trousers dáng loose-fit được phối theo công thức monochrome “all-white” an toàn thì chiếc t-shirt Dior Men Oblique Dévoré Effect mang phối màu ombre trắng-xanh dương nghiễm nhiên trở thành điểm nhấn trên tổng thể bộ trang phục đơn sắc của anh.

 

HOÀNG KU

Hoàng Ku đã chứng minh món item cơ bản nhất trong tủ đồ của cánh mày râu cũng có thể trở nên cực ấn tượng khi phối áo tank top cùng quần trousers dáng loose-fit theo công thức monochrome “all-black”. Khi ấy, sắc nâu đất của áo blazer trong kiểu thiết kế tay ngắn lạ mắt cùng giày LV Trainer Sneaker (1A8A9S) bỗng trở thành tâm điểm trên tổng thể bộ trang phục màu đen. Chàng stylist quốc dân vẫn giữ vững tinh thần thời thượng khi hoàn thiện outfit với những món phụ kiện xa xỉ đến từ nhà mốt Louis Vuitton như túi Soft Trunk Monogram Eclipse và cặp vòng tay LV Volt Multi Bracelet màu gold/silver.

 

 

Cận cảnh túi LV Soft Trunk mang hoạ tiết Monogram cùng những món phụ kiện trang sức của nhà mốt

WEAN LE

Vẫn là một bản phối với chất liệu da làm chủ đạo nhưng rapper Wean Le lại đại diện cho phong cách thời trang vintage trong những năm 60 – 70. Trong bộ outfit này, anh sử dụng hai gam màu đen-trắng để tôn bật lẫn nhau khi kết hợp áo khoác blazer với quần Oversized Leather Pants đen đến từ local brand AHH Midnight Club và tạo điểm nhấn bằng một chiếc áo t-shirt mang sắc trắng tinh khôi, giản dị. Nam rapper hoàn thiện outfit bằng một đôi giày đế crepe màu kem được nhấn nhá bởi hoạ tiết da báo cùng chi tiết dây đan chéo lạ mắt. Ngoài ra, mũ beret màu đen cùng kính mát bản to, hoa tai, vòng cổ hạt tròn và nhẫn bạc cũng góp phần khiến tổng thể trang phục trở nên cá tính hơn rất nhiều.

 

 

PHẠM BẢO LUẬN

Khép lại series sao nam mặc đẹp tuần này là outfit xuất sắc đến từ stylist Phạm Bảo Luận. Đây cũng chính là minh chứng cho sự vượt trội của trang phục bằng da trong mùa Thu-Đông năm nay. Dựa theo công thức monochrome “all-black”, anh lựa chọn áo leather blazer trong kiểu ve chữ V trẻ trung, mặc layering với áo t-shirt của Alexander Wang được nhấn nhá bởi dòng logo trắng trước ngực và phối cùng quần shorts da. Cuối cùng phải kể đến đôi giày boots “hầm hố” Low Buckle đến từ thương hiệu 1017 ALYX 9SM vẫn chưa hề giảm sức hút dù đã gần một năm ra mắt.

 

 

← Bài trước